CHÍNH SÁCH MUA HÀNG TỪ XA
Để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, Laptopantoan.vn áp dụng mô hình bán hàng từ xa – thanh toán tiền khi nhận hàng, dành cho các khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua sản phẩm tại Laptopantoan.vn.
Bước 1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên website Laptopantoan.vn (https://laptopantoan.vn/)
Bước 2: Quý khách liên hệ với chuyên viên hỗ trợ qua cửa sổ chat tích hợp trên website hoặc liên hệ số Hotline 096 945 53 43, để gặp chuyên viên bán hàng trực tuyến.
Bước 3: Chuyên viên bán hàng của Laptopantoan.vn sẽ tư vấn và gửi mô tả chi tiết về sản phẩm qua email cho Quý khách.
Bước 4: Quý khách xác nhận đồng ý mua sản phẩm.
Bước 5: Đối với tùy loại tình trạng sản phẩm, Quý khách sẽ thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị của sản phẩm nhằm tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ sai lệch gây thiệt hại cho Laptopantoan.vn.
Cụ thể các loại sản phẩm như sau:
– Với sản phẩm là laptop đã qua sử dụng, Quý khách chuyển tối thiểu 300.000 VNĐ vào tài khoản của Laptopantoan.vn để đặt cọc.
– Với sản phẩm là linh, phụ kiện máy tính/laptop, Quý khách vui lòng chuyển toàn bộ giá trị sản phẩm vào tài khoản của Laptopantoan.vn.
– Với sản phẩm là laptop mới không có ưu đãi nâng cấp kèm theo, Quý khách vui lòng chuyển khoản 5% giá trị sản phẩm được niêm yết trên website Laptopantoan.vn.
– Với sản phẩm laptop mới có ưu đãi nâng cấp ram, ổ cứng, Quý khách chuyển khoản 10% giá trị sản phẩm được niêm yết trên website Laptopantoan.vn. Trong trường hợp sản phẩm có quà tặng là ram và ổ cứng, nhưng Quý khách không muốn nhận thì Laptopantoan.vn sẽ tiến hành nhập lại các quà tặng đó với giá trị tương đương 80% giá bán được niêm yết trên website Laptopantoan.vn và được trừ thẳng vào giá của sản phẩm.
Bước 6: Sau từ 1 tới 5 ngày, nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký. Laptopantoan.vn đề nghị Quý khách quay video đồng kiểm khi nhận hàng có kèm hình ảnh của nhân viên giao nhận, sau đó thực hiện kiểm tra máy và thanh toán số tiền còn thiếu nếu máy đúng như mô tả (Căn cứ vào hình thức mô tả và ảnh chụp được gửi cho Quý khách trước đó).
*Quý khách lưu ý:
– Thời gian vận chuyển/nhận hàng trên không tính thứ 7 và chủ nhật. Thời gian vận chuyển có thể kéo dài do ảnh hưởng thời tiết tại các địa phương trung chuyển hàng hoá hoặc biến độngg số lượng giao vận của các đơn vị vận chuyển.
– Trường hợp sản phẩm nhận được đúng như mô tả, nhưng Quý khách đổi ý không muốn nhận nữa thì số tiền đặt cọc/thanh toán ban đầu sẽ không được hoàn lại.
– Trường hợp sản phẩm không đúng như mô tả hoặc có lỗi khi kiểm tra, Laptopantoan.vn sẽ hoàn trả tiền đặt cọc cho Quý khách, đồng thời tặng Quý khách sản phẩm balo laptop theo máy.
– Với sản phẩm laptop còn bảo hành của Laptopantoan.vn: Trong thời gian 1 tháng đầu tiên kể từ ngày nhận máy, Quý khách được hỗ trợ chi phí 2 chiều nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật mà không khắc phục được từ xa (Áp dụng với Khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh); Ngoài thời gian 1 tháng kể trên, áp dụng bảo hành sản phẩm theo quy định chung của Laptopantoan.vn.
– Với sản phẩm laptop mới sau khi nhận hàng, Quý khách có thể nâng cấp sản phẩm tại TTBH của hãng hoặc các địa điểm do hãng ủy quyền tại địa phương. Laptopantoan.vn sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách tự ý nâng cấp sản phẩm vì bất kỳ lý do gì. Sau khi nâng cấp sản phẩm, Quý khách sẽ chỉ được hưởng các điều kiện bảo hành do hãng quy định. Trong thời gian bảo hành của hãng, nếu sản phẩm gặp lỗi Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 945 53 43 của Laptopantoan.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới các TTBH được hãng ủy quyền trên toàn quốc để được hỗ trợ bảo hành.
Quý khách tham khảo danh sách các địa điểm nhận bảo hành của hãng dưới đây:
ĐỊA ĐIỂM NHẬN BẢO HÀNH | SỐ ĐIỆN THOẠI |
354/33 Lý Thường Kiệt, Q.10 | 096 945 53 43 |
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Trường hợp 1: Nếu dịch vụ vận chuyển do Laptopantoan.vn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Laptopantoan.vn đến Quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Laptopantoan.vn đề nghị Quý khách quay video đồng kiểm khi nhận hàng có kèm hình ảnh của nhân viên giao nhận, trước khi thực hiện kiểm tra máy và thanh toán số tiền còn thiếu nếu máy đúng như mô tả (Căn cứ vào hình thức mô tả và ảnh chụp được gửi cho Quý khách trước đó).
– Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Laptopantoan.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Trường hợp 2: Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Laptopantoan.vn đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn, Laptopantoan.vn khuyến cáo khách hàng:
+ Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của Laptopantoan.vn.
+ Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản được cung cấp từ các kênh chính thức của Laptopantoan.vn
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Laptopantoan.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline 096 945 53 43 để gặp chuyên viên bán hàng!