QUY TRÌNH TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TẠP LAPTOPANTOAN.VN

BƯỚC 1: TIẾP NHẬN YÊU CẦU

Quý khách hang gửi yêu cầu góp ý, khiếu nại theo các cách sau:

  • Cách 1: Gọi điện thoại đến hotline:
  • Cách 2: Gửi tin nhắn đến Facebook hoặc Zalo: Laptopantoan.vn

BƯỚC 2: PHÂN TÍCH YÊU CẦU

  1. Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin có thể giải quyết ngay được: Trả lời khiếu nại khách hang ngay.
  2. Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết ngay khi thực hiện:
  • Hẹn khách hang thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 3 ngày)
  • Liên hệ đến các bộ phận liên quan để làm rõ khiếu nại
  • Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại

BƯỚC 3: TRẢ LỜI, GIẢI QUYẾT NHU CẦU

  1. Liên hệ đến khách hang để trả lời khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết
  2. Giải quyết khiếu nai theo hướng đề xuất đã được khách hang yêu cầu.

BƯỚC 4: KẾT THÚC YÊU CẦU

Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm, cải thiện.

Mọi thắc mắc hoặc góp ý, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Ý kiến đánh giá của Quý khách hàng RẤT QUAN TRỌNG với Laptopantoan.vn